Saturday, October 06, 2007

fuchsia

matapos ang fudge! at footch! fuchsia naman ngaun......
its saturday today, do you know? hahahaa...
guess where im at?
bahay... nope
cafe... nope
somewhere malayo... nope
ofis ako!
fuchsia!


well, i knew there would be probs and issues... pro sana nman di umabot sa punto na kinailangan ko maging and2.... ngaung mga minutong ito... wala pa ung kasama ko: si shenne. nakaupo ako ngaun sa knilang cubicle at wala sa pwesto ko. dinekwat ko muna ung electric fan ni jeff kc ang init, walang air-con. nga pla, and2 ang web team maliban kay H. at.... at.... ngpabili ako ng java chip kay shenne, libre... dapat sya ung ililibre ko pro since huli sya.... :) yes! may naririnig akong prang bagong dating... di ko pa tinitignan kung sino un... sino kaya? naiinis tlga ko pag sabado na at kailangan pa mg-trabaho... sabado ay sabado... ngpapahinga ako ng sabado.... kht pa ng-uuwi ako ng trabaho di ako gumagawa ng sabado... araw ko to! mukang nglilinis ung bagong dating.... di ko pa rin kc sya tinitignan.. bka si kuya john. hmmm... wala na nman ibang nangyayari sa ngaun.... nkpgcheck na ko ng mail: yahoo at gmail. at oo nga pla.. ofis mail... nabasa ko na ang mga dapat basahin.... gaya kahapon, nk-shorts lng ako ulit... at parehas pang-itaas ko frm shenne. hahaha! pra tipid sa pantalon.. buong linggo kc ako gagamit sa susunod na mga araw....


3 araw na lng bago ako mg-bora... at 8 araw bago ako mabaliw sa susunod kong project.... haaay, pano ko ba ggwin kaya un? hinde ko tlga maisip... sna nman kayanin ko... ayokong mgpaka-geek o nerd pro hinde ko ata maiiwasan sa pagkakataon na ito... ayun! nakita ko na ang bagong dating... si kuya john nga! :D may ngtxt... si mark at si shenne.... lintik! may bagong gasgas na nman ung lcd ng phone ko.. wala na kong magagawa dun...


and2 na si shenne... terno sya ngaun... si kaye online. sandali kong nakausap si mike tungkol sa OT. parehas kming naiinis sa internet ngaun, sabi nga nya prang nakk-connect lng kmi sa starbucks. ang bagal at ang hina... haay... o sya! sya! mgttrabaho na kmi... :D

No comments: