Saturday, October 28, 2006

25 days later.. oops, 26

wow!
where the hell i've been?
haha.. not here obviously...

hmmm.. so where do i start?
.
.
i've been going to dance class =D since the 2nd week of oct. im attending hiphop, latin, ballroom, retro and a little bit of jazz.. pretty cool ah...
yeah! im that! hahaha! Ü tryin to do it 4x a week.. 1hr sessions... though so far, i am just keepin it in the 3x a week mark... haaay... pag monday ksi hirap gumising eh umaga ung sked.. class or tulog?!! class or tulog?! class or tulog?! tulog!!!! Ö
.
.
its been hell in office, with my client patience makes you a hero! hahaha! takteng service fone yan! bat ba ring ng ring!!? hi.. this is reg from antico... ano ba?! call center na ba ito!? hello po?! ayaw pa rin? kita nyo po ba ung malaking plug, pkihugot na lng po... salamat. ok na po! wala ng error!
.
.
at aba may bonus pa nga pla sa office.. si nal! bakit nga ba un ang pangalan gino? hahaha! ewan ko na lng a... mali nga ksi ako.. sorry.. ang bagal ko pa.. at di ko naintindihan... mali tlga.. cge ako na nga e.. taas na kamay ko syo! Ö haaay ang bait ko na nito a... infairness.
.
.
si boogie ngksakit.. wawa naman b! seeing him sa hospital mukang syang tinamaaan ng lht ng sakit sa mundo... ayan ksi... haha.. miz him a lot! pti si momii nangulit... mahirap iexplain ung naging sakit nya.. mahaba ung medical term... Ü at hanggang ngaun may mga exam pa rin sya... waaah sakitin! =p
.
.
isang linggo sunod-sunod ang ligaya.. dahil sa mga may birthday.. si sarah, si bebii, si jb, si andrew, at syempre si aimee... mwuah to everyone! sarah, congratz! pro di na ata kailangan e noh!? jb, friends tyo a.. sabay pa din tyo uuwi a pag pwede... hihi.. lam ko na inyo! drew, ok lng yan! wag mo ng gawin madrama ang buhay... bebii, kelan tyo bili gift mo?! after cebu ko na! haha! mukang pinaka-patok so far ang satisfaction at fulfillment ko kay aimee natuwa naman ksi sya sa offering nmin! wahaha! awww... we labyu panget!
.
.
nkpgbonding ulit with my gurlfwends kht napanood ko na ung mga minarathon at si leia mas madalas nsa laptop at may kchat(di ako galit) haha! di rin ksi ako ok, dhil aun.. eto.. inuubo di maka-alis sa harap ng fan... wawa naman si len... nahold-up sya... ang sama nga til ngaun di ko pa nakakamusta? hi len!? musta!? naureen!? sorii... gaya ng nasabi ng marami.. at least u're safe! kung ako.. di ko lam.. lam mo naman ako.. matapang ako e sa tingin ko.. sa tingin ko lng a... haha! ano gripuhan ko?!?! asan?
.
.
11 tulog na lng at maligaya na! wohoo! sna kasama kyong lht! Ü
.
.
miz nyo ba ko?!
miz mo ba to?!
mamimiz nyo ba ko?!
mamimiz mo ba to?!
.
.
haha! =p

No comments: