Saturday, March 15, 2008

sabihin ko na?






ano gs2 mo ngaun?! ngaun na?!
sa dinami-dami ng araw.. wala lng.. ngaun?!
cge teka lng a.. relak ka lng! :)
mg-eeffort lng ako. (huwwwwaattt?!!)
oy!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

hahahhaa! wala.. sabi ko lng yan! sinungaling naman ako! (at magaling ako dyan!) hinde ko kaya. kht pa sinabi pa nung pelikula na pagsisihan ko habang buhay (my big love, which pinanood ko by the way, sa sine ha! waahahaha! pinilit lng ako, pramiz!). unang-una, hinde nman ako lasing. pangalawa, hinde pa rin ako lasing. haha! pangatlo, hinde tlga ko lasing. (ok tama na!) pang-apat, wala nman ako sa lugar. ano ganun lng un?! as if ngbigay lng ako ng joke? buti kung pumatok at may tumawa, pano kung wala? tska bakit ba ako ang kailangan may sabihin? ha? teka teka at teka. kelan ko nman ginawa un? aber? panglima, if all else fails na ba? magugunaw na ba ang earth? kakainin na ba ko ng lupa? oo na! oo na! na-gets ko na ung pt. ang laki-laki nga e. sobrang laki, hinde ko maiwasan. ang lapit sa muka ko. wala kong masabi. eh bat ba? wala nman ako sa pelikula. di nman ako si sharon, sabi nga ng mga linya sa pelikula: oo na! suko na nga ako syo e. taas na nga ang kamay ko syo.. palagay ko... ***** na nga kita! maging sino ka man! *kiss* (wahahhaha! o hinde!! ano yan?!!) bat ba napunta dun?! lecheng topic to!

*commercial: habang sinusulat ko to, narinig ko... PAG-IBIG ang kasagutan. takte! ung TV sumasagot. (am i talking to you?!) si Noli, ng-ppromote ng pa-bahay. (speaking of bahay? kailangan namin ng bahay.. patulog nman!) natatandaan nyo pa ba? narinig ko na un sa isang tsuper. dun pla un.

so, ano na?!! wala pa din syempre. haha! eh tigilan nga ako. matutong matuto. pag-aralang makinig at tumanggap. tignan ang realidad. (san galing ang mga linya?) hhahaa! wala. wala akong ggwin. titigilan ko na. mg-iicp ng ibang bagay. aatupagin ang rubiks. (na kksira ko lng! haay nako!)

tinitignan ko ngaun kung mggwan ko ng saysay na maganda itong gamunggong halagang topic na pinili kong isulat. ung lume-vel man lng d2, ok na ko or kht malapit lng. ang galing e. na-feel ko ung na-feel nya. at least un nangyari na. at un ung mga pagkakataon na dapat sabihin mo na d b?kc kung inde, tan-ga ka. bakit kelan mo ba masasabi sa sarili mo?: "Good God grant me the bliss of amnesia" pucha! seryoso yan! tipong "i dnt wna hir!" tpos "ako ba? ako ba?" ung ggs2uhin mong uminom! kc kht sandali may ibang papasok sa kokote mo, sasakit ang ulo mo, sasama pakiramdam mo. epektib. hinde ko lam! mahina ako sa usapang ito. tulog ata ako nung may klase d2. pro ano ba? ano ba tong pinag-uusapan? kadramahan ba o hinde? baka nman nililigaw lng kta pra hinde mo mabuking ang lihim or kaswal na topic pra paglaruan ko lng ang iyong isip? kung san san ko dinadala.. paligoy-ligoy. (masaya!) ano ba ang tinutukoy ko?! tingin mo? sabihin ko na?

*masaya ako at nk-balik na ko sa opis. bow. :D

No comments: