Monday, February 28, 2011

ang aga

3:24
. . .
5:55
. . .
6:37
6:38
. .
6:47
6:48

para lng ako naghihintay ng tren
na hinde naman darating
nakkpagtitigan sa orasan
sa papel
sa paligid
sa kisame naming napaka-dumi
bka may mangyaring kakaiba
ngunit wala
paulit-ulit lng
araw-araw
gumagawa ng sariling palaisipan
nagpapagod sa mga gagawin at hinde dapat gawin
inaaliw ang sarili
lakad dito lakad dun
gusto ko sana
maging masaya
gaya nung pasko
wag mo isipin
na sobra un
wag mo isipin
na ayoko
wag mo isipin
na hinde ko alam
alam ko un
tingin ko kc di na mauulit un
minsan tanga lng ako
kinakalimutan ko
ung mga hinde ko dapat gawin
sabi syo di ako matalino e
lagi naman akong ok
minsan naiiyak din
sinusulat ko na lng
ayoko dito pero
hinde nman ako gumagalaw
di ako umaalis
cguro panahon na
kc
. . .
hinde naman ako si jessie
malayo ung regina dun.


7:00 pinatay ko ang alarm
gising na!




- Posted using BlogPress

No comments: