Saturday, June 18, 2011

top 10

10. Takot ka sa dinosaur at masyadong malalaking bagay. Seryoso ba un?
9. Tawag mo sa nanay mo, "Ma". Tumatawag ka sa inyo minsan pra sabihin na nabayaran mo na ormay pera na. Si Papa mo may pagka-imbentor. Si tito may photo studio. (Papiktur tyo, para madevelop) -- korny attempt #1
8. Pag nawala ka at tinanong kita san ka galing. Ang ssabihin mo galing kang moon. Pag san ka pupunta, ang sagot ay "secret".
7. Minsan sinipag ako maglinis sa bahay. Nakwento ko syo. tpos nasabi mo na magulo ung kwarto mo, baka gusto ko din linisin. (baliw ka tlga!)
6. End of the world na pag naunahan kita sa ofis. Ang kulit!
5. Gumimik tyo sa bar, nag-long sleeves ka. puti. tpos hindi ko na sya nakita na suot mo ulit.
4. Pinilit mo ko mag-kape bago mag-drive. Naappreciate ko un.
3. May parehas tyong phone. SE K850i. Parehas din sila sira. Green syo. Blue skn.
2. Sinabi mo na ako ung stalker mo at hinde ko iniisip ang topic na love at boyfriend-boyfriend. Nainis ako nun, di ko lang masabi.
1. Ayaw mo ko ipakilala dun sa kamuka ni Papa P. (Idol mo ba un? E di ba idol ka rin? Hindi mo naman kamuka un, mas gwapo ka dun.) --korny attempt #2 :P Anyway, minsan sa tingin ko, ikaw dapat ang sinasabihan ng "shhh. you're fine." Ok ka na sir. No need maski dati. You're fine, sir. You're fine. Lagi mo un tatandaan ha.

"Taas na nga kamay ko syo. Nagkakagusto na nga ako syo eh. Mahal na nga kita palagay ko eh, maging sino ka man!" (kiss) -- korny attempt #3

Pressure magbigay ng top 10 lalo na pag lampas sila dun.

- Posted using BlogPress

No comments: