Wednesday, October 05, 2011

Ako Na Lang

Ako Na Lang..
marinig ko pa lang mabigat na agad ang dating
bakit hindi sya maging
Ako Na Lang!
at least yan confident or msayadong confident
or pwede cguro ng hinde ako sure
Ako Na Lang?
kung combo
Ako Na Lang?!...
anong nga bang unang pumaasok sa isip mo pag naririnig mo yan?
default sakin ang hindi masaya na version
sa tingin mo?
yes or yes?
hindi nman sa madrama ako pra sa "Ako Na Lang"
hindi nman sa msyado akong ma-pride pra hingin na "Ako Na Lang"
hindi rin nman na duwag ako pra sabihin na "Ako Na Lang"
naniniwala pa rin ako na hindi lahat ng bagay sa mundo pwede natin sabihin
hindi ibig sabihin na pag sinabi mo oks na
minsan sabihin man natin o hindi
gawin man natin o hindi
ayaw natin sabihin yan.
ayaw natin gawin yan.
bakit?
kasi sakin, ang masaya na version nyan ung walang "Lang"
Ako Na.
(smiley)

No comments: