Wednesday, October 17, 2012

sa daan pauwi

maaga ako pumasok kasi bday ni bebii ko.
umuwi ako.

sa makati
- mas maganda cguro na coffee yung kasama sa wall ad ng bagong breakfast meal kesa pineapple. :P
- may binabagayan tlga ang long sleeves at short sleeves na polo. :)
- hindi masayang maglakad pag madami kang dala tapos mabigat at mahenit :(

sa bus
- wow! hindi tagalog movie ang palabas. resident evil 3 :)
- ok naman ang hiphop, low-waist bsta kaya mo dalin pero pag nkkita na nmin yung beach shorts sa loob prang hindi na ok. :I
- palayo naman ng palayo ang babaan papuntang LRT :(


sa lrt
- akala ko makakaupo na ko kc tanghalian na pero hindi :I
- si nanay na nakaupo sa harap ko mas japorms skn, natutulog sya kaya iniiwasan ko na matabig ko sya sa laki ng bag ko :)
- yung logo ng benilde. yung asa gitna ng star mukang.. :P
- maraming salamat sm manila sa memories :)
- maraming salamat na rin sm quiapo sa unfortunate memories :P
- uy! maluwag ang blumentritt :)
- hehe. nakakita ako ng trash can ni oscar sa sesame street, nageexist sya! :) (meron dun sa bldg sa blumentritt)
- hindi na nga pla last station ang monumento :I

sa monumento
- bakit ba kailangan pa idemo yung mosquito killer? hanggang ngayon, di ba natin alam pano gumana yun? :)
- binabakal na ang grand central :( (madami rin memories dyan)
- inis yung di marunong pumila sa dyip :(

sa PUJ
- habang tirik na tirik ang init ang ngpplay ang cool na cool na pagkakanta ng orange and lemons sa liwanag sa dilim :)
- nakakantok ang init or masydo ko tinitignan yung batang inaantok sa harp ko. haha. :)

sa pedicab
- grabe! di pa rin tapos ang mga ginagawa sa daan. anong petsa na? :(
- naka naman! andaming pinapagawa ang mga kapitbahay. sana kami rin. :)


bahay.

No comments: