Tuesday, May 26, 2009

kung bukas end of the world...

hmmm....

pumunta sa Miami Baby! yea! sabi ko, di ako mamamatay ng hinde nkkrating dun. kht di ko feel ang surfing ggwin ko. windsurfing. cruise. kht jetski. skinny dipping at kht ano pa. d2 ako mgpapatatoo. :P w0oo! bukas end of the world.

like i said, mgpptattoo ako. hinde na maliit, ung malaki na! sa gilid ng kaliwang katawan ko kasama ung kaliwang braso. oo sobrang astig na wala ng silbi at cguro out of character, pro eh ano nman! bukas end of the world.

mgsskydive ako. kung di ko man kayanin eh ok lng.. ivvideo ko ung sarili ko pra kht papano may remembrance kc bukas end of the world. malay mo, maligtas ung tape. :P

gs2 kong makarating ng rome. di ko lam gano katagal ang biyahe pro kung kaya nman, gs2 ko dun. kht mgkape lng at mgsimba. oo, mahal cguro un pro who cares? bukas end of the world.

mgddrive ako kasama si rico(ung kotse ko) sa NLEX sa pinaka-mabilis na takbo na kakayanin ko. isasakay ko ung aso ko si hugo. (prang kanta lng) gs2 ko pa rin naman mbuhay pagktapos. pro kung hinde ok lng kc bukas end of the world.

guguluhin ko ang mundo ng ilang tao. sorii na lng pro kailangan kong gawin un. sabi ko nga may mga bagay na hinde sinasabi ng tao. gs2 mo sanang sabihin pro pinili mong ibulong na lng sa pader, sinigaw sa hangin, ininom or ngblog na lng pra makahinga ng malalim kinabukasan. (haha) ito na cguro ung pinaka-madrama, seryoso pro pinaka-makabuluhan na part sa huling araw ko sa mundo. well... wala na kong mggagawa dun. kailangan tlga ng gan2ng moments. pro cguro ung iba nkktawa, ung iba nkkiyak, ung iba nkkshock, ung iba mababaw or malalim. ung iba may sense or kadalasan wala. cguro nkkhinayang or nkklungkot. ok lng... kc naman bukas end of the world.

ikaw, anong ggwin mo?

No comments: