Monday, May 21, 2007

whew! grabe!!!!


i can't seem to force myself to sleep... its already 1:10AM on my watch.. i thought i was sleepy a while ago... but no! im here blogging... why? why not? maybe i can think more clearly at this time... so, what am i doing here? what topic should i open?

grabe!!!!!!!!! ang init!!!!!!!!!! pucha na yan! punyemas! di ako mapakali... i dnt know if its just me... but aren't you feeling hot? global warming ba ito? o ngkkheat-stroke na ako?!! kadiri man sabihin but u know when they say: "im sweating like a pig" although i dnt really get the exact idea... maybe im there... close enough. pucha na yan! ayan tumutulo ang pawis ko... nararamdaman ko may isang butil ng pawis na tumatawid sa likod ko... eto bintilador... eto pa isa... focus ko na.. no. 2. pro prang mainit pa rin. naiirita ako.... sumasakit na ulo ko... gusto k ng matulog. maligo kaya ako?!! aaaaaaaaaaahhhhhhh! ang init!

mabuti pa ang palad ko di malagkit at di pinagpapawisan. bat kaya? bat nga kaya di pinagpapawisan ang palad ng tao? isama mo na ung talampakan... ang kj nman nila. habang nanlalagkit ang laht ng parte ng katawan mo... ang palad at talampakan mo ok pa rin.... gaya ngaun, ako lng ang gising. ako lng ba ang naiinitan? hinde ba mainit? sumagot ka! buti pa ung mga taong nkktulog sa init gaya ng kapatid ko.. ang layo na cguro ng panaginip nya ngaun... sana mkhabol ako... walang aircon di dahil walang pambili, walang pambayad nung kuryente pra sa aircon... aba! ang mahal nyan cgurado!

ang init tlga... di ata mkklipas ang isang minuto na hinde ko sya papansinin... ang init! ang init! mkpg-kape nga.. sabi ksi ng grade 4 teacher ko.. dpat hinde nilalabanan ang init dahil mas magiging doble ang init na nararamdaman mo... cguro nga.. ksi ngpilit ako mg-coke ngaung dinner... isang basong puno ng yelo at ang paboritong litro... huwaw! asa langit ako! eto ngaun, sinisilaban sa impyerno.... ang init! *#)(#!#$#!!@! ano ba?!!!!!!!!!! lam kong hinde nman lalamig sa ginagawa ko... pro di ko tlga mapigilan e... ako ung taong di kayang tiisin ang init... sorii ha! ngaun, pano ko tatapusin to?? e mukang hanggang mmya pa tong init na ito... pro ang haba na ng nagawa ko... at di pa rin lumalamig kht kaunti ang pkiramdam ko...

pucha tlga yan! ang init! naiinitan ka ba? .....pucha na yan!

No comments: