Saturday, July 28, 2007

waiting for 9 to 10

i had 2 dates last night. (naks! haha!) i was waiting til the clock strikes 9, eventually i was waiting for 10pm. leia ksi.... (yes, i understand... d ako galit.) we were set to go to ate gina's party.... at timog. di pwedeng hinde pumunta. so i waited....

its friday, so peeps were goin home early... by 7. half of them are already gone... i already had nothing to do. so, what now? i still have 2hrs to spare... huhu..... played games, watch episodes.... then it was 8.. oh no... uuwi na sila lht.. anong ggwin ko?!! =((

buti na lng... i had these guys.. tara kain tyo! cge na.... please. =) so we did. had to make some stop-overs and then off to shang.... hmmm.. san kya? sabi nung isa, sa taas... o wow! sa green tomato! cge... game! hehe.. so far at that time, i was enjoying their company.... (kakaiba tong 2 na to!)

and so we dine... isang pizza at ang all-time-fave: five fingers! at apple juice. ng-water ung isa. anong mga pinagusapan nmin? madami... they were talking about girls... ako tawa lng.. at rimarim.. haha! then highshool lyf.. then parent's ages.... then age gap ng mga couple.. haha... tpos gulay.... walang sense... ngkagulo kmi sa bill kc pare-parehas kming magaling sa pgkwenta... di na kmi ngbigay ng tip. huwaw! its past 9 at wala pa tong iniintay ko...

so, we walked... until nakarating kmi sa kidz station. yey! toys! natuwa ako sa mga cars... at sa mga transformers.... hehe.. cool. they are on sale, so bili ung 2.. at parehas pa a... although di ko type ung binili nila, gusto nman nila un e... masaya sila sa toys nila.

and then where to? leia asan ka na?!! haaay... sana nanood na lng kmi sine... =(( (wala akong napanood na sine this week kht may papanoorin. ang lungkot.)

10 na at wala pa rin... kailangan na umuwi nung isa kc lst trip na ng MRT. naiwan pa kmi nung isa sa station pra mgintay pa rin... ngkwentuhan na lng kmi ng kung anu-ano.... nahihiya na ko ng sobra..... i was telling them to go home.... pro mabait pla sila kht konti.. hehee....

back to my dates... wala sa sked. wala sa plano.. pro mas ok tlga ung ganung lakad.. enjoy nman kmi.. kaya yey! so, thank you gabz.. thank you jay.... next friday ulit? =D

leia and i made it at the rolling stone. kht patay na ko sa bahay... we partied pa rin... pro pagod na tlga ko.... i didn't get to finish my beer.. finished a few songs... (kaya ko nman kumanta!) di na nkbilyar... cge lng.... mg-alas-dos na nung nkauwi... eto antok. cge later.... Ü

No comments: