Wednesday, June 11, 2008

ace hardware

hinde ko tlga mapigilan ang pag-ngiti... hehe... ewan ko ba.. nkkpagod na nga e.. muka na rin akong baliw... pro nk-ngiti pa rin ako at tila hinde napapagod ang aking pisngi at nung isa kong dimple sa paglitaw. hano ba to? hinde nman ako gan2 kninang umaga... pro may hinde rin akong napigilan gawin kninang umaga. may 1wk pa kong nalalaman 1day cguro.. hahhaa... grabe di nkpgtiis.... 1 araw lng... tsk tsk

ngiisip.. nglalakad ako nung biglang... waaaaaah! wala akong nagawa e... na-shock.. napa-iling... ngtaka... napasabi ng huwaaaaat?!!?! eh.. eh.. eh.. tumingin tingin sa relo ng ilang beses hanggang napagod ang mata... un na!

ang haba ng nilakad ko a.. ang init pa kc kaka-bagyo lng... tumutulo na ang pawis ko.. masakit na ang paa ko. un ba ang dahilan kaya ko nglakad? kaya ko pinili lakarin ang mga lakad ko... pra sa saktong segundo n un andun ako? pwede nman kc ako naaga sana or mas ngtagal pa pro hinde... infairness, cguro reward un. magaling! magaling! magaling!

pwede ko rin nman hinde isipin 'to pro pinili kong isipin.... haha! pwede nman hinde ko na pki-alaman pro hinde ako paawat... d bale, minsan lng nman to mangyayari sa buhay buhay... di nman araw-araw pasko kaya sabi nga ng isang commercial: "give in!"

kung ikaw ay masaya, pumalakpak ka... clap! clap! clap!
rege is woot! :0

No comments: