Saturday, June 28, 2008

estudyante blues

hinde ko maintindihan kung bakit sa tinagal-tagal ng panahon ay wala nman ngbago? ang labo. pinahihirapan na nman ang lahat... this is madness. this is unfair. bullsh*t, lam nyo un? bullsh*t. kalokohan. kung may pt. man msyado atang maliit pra makita ko.. lam ko singkit ako pro 20/20 'to noh, hinde ako bulag. takte, pointless.

tanong... bakit kailangan pang mg-msg ng ganun? bakit kailangan pa sabihin ang mga bagay na un? bakit pa dapat ipaalala ung mga un? bakit pa dapat ipilit? bakit pa kailangan pag-usapan? problema mo??!

wala akong ginawang masama... hinde yan totoo. kung dahil wala akong ginawa e pra un sa lahat... sa ikatatahimik ng lhat. pra sa nanggugulo at pra shempre skn. alam mo na yan, di na kailangan imemorize yan. na-tuldukan na.

sakit sa ulo. nakaka-asar at nakaka-inis e. ayoko na sanang magsalita pro hinde e.. hinde ko mapatawad. matagal na ko ng-give-up intindihin, akala ko ayos na at ako ang makaka-isa ngaun.. pro ano nman 'to? ayoko. hinde ako mglalaro.

this is not about work or anything like it.
FYI.

No comments: