Saturday, October 19, 2019

2008: kwentong lasing

takte, pare. anong ibig sbhn nun? aminin mo nga skn. d k b naintndhn o ayoko lng intndhn? natatakot ata k pare.. o nppraning? pare, tama ata ako. madali ng maging mali pro mhrp mgng tama e. hinde tama ang tama ngaun e. malakas ang tama ng tama. gs2 kng mgng mali.

aaaaaaahhhhhh. oo na. oo na. nahulaan mo na cguro pare. kilala mo nman ako. siyet to. lam mo pasensya na pro sasabhn ko to. wag nman, pare. sinabi ko na syo. wag ngaun pare. wag. hinde gn2. hinde tama. hinde dpt. leche, ito na nman ata ko. pro pare d k mpgilan, pucha! ano ba to? langya nman ayoko ng gn2. pnsskt k ang ulo k. pnhhrpn k ang sarili k. pare, masukista ang tawag ata dun?

naiintndhn m b k? alam m ba kung anong sinasbi k? sabihin mo nga.. OA ba k? pano kung d gaya ng sine, ako ang pipi at sya ung bulag. anong ggwn k? pare, ano? .....ano?

(may not be a true story)

No comments: